Nơi Nào Chuyển Từ Băng Cũ Qua Đĩa

Nơi Nào Chuyển Từ Băng Cũ Qua Đĩa

6 10 99
Nơi Nào Chuyển Từ Băng Cũ Qua Đĩa 10 6 99

Nơi Nào Chuyển Từ Băng Cũ Qua Đĩa là từ khóa được Google đánh giá có lượng tìm kiếm nhiều. Do nhu cầu hiện nay những cuốn băng Video cũ từ xa xưa được ghi lại hình ảnh thời đó nay đã không còn những chiếc đầu đọc Băng Video nữa. Thay vào đó là những chiếc đầu DVD Video hiện đại được sử dụng để đọc các đĩa DVD, CD, USB ….. 
                                      
                                       Băng Video VHS
Vậy bây giờ muốn xem lại những hình ảnh cách đây 20 Năm 30 Năm thì phải làm sao ? Đó là câu hỏi của rất nhiều khách hàng. Vì vậy họ tìm đến Google để tìm tới Dịch Vụ Chuyển Từ Băng Video Qua Đĩa. Đúng như vậy Xã hội ngày càng phát triển thì con người cũng sẽ phát triển theo, tại Cửa Hàng Sang Từ Băng Qua Đĩa chúng tôi sẽ giúp khách hàng lấy lại được nội dung cũng như dữ liệu có trong những cuốn băng cổ với chất lượng không hề thay đổi so với File gốc của Băng.  

                                         Băng Video MINI DV
Ngoài ra còn hỗ trợ khách hàng chép Video qua đĩa DVD chép qua File hoặc gửi File qua Mail … Rất đơn giản và dễ dàng để Quý Khách Hàng có thể xem được tất cả nội dung có trong những cuốn Băng video đó.

Tìm địa chỉ Nơi Nào Chuyển Từ Băng Cũ Qua Đĩa địa chỉ sang băng là đây : 363/12/1 Đường Bình Lợi, P. 13, Q. Bình Thạnh.TP.HCM.

Nhận sang tất cả các loại băng cũ qua Đĩa DVD nhanh giá rẻ, chúng tôi sẽ giúp bạn lấy lại những gì quý giá nhất mà bạn sắp đánh mất đi.
Hiện chúng tôi có sẵn nhiều thiết bị để đọc, phục hồi và chuyển đổi từ các thiết bị quay, băng, thẻ … của quý khách.
+Chuyển băng VHS sang DVD
+Chuyển băng Mini DV, Sang từ Đĩa Blu-Ray và ngược lại
+Chuyển băng Cassette sang CD, MP3, USB
+Chuyển đĩa CD,DVD ra File, USB
+ Chúng tôi sao chép đĩa DVD, CD , DVD 8GB, In nhãn bìa , nhãn đĩa . In Dập đĩa số lượng lớn


Với tất cả những thiết bị đọc được đầu băng tốt cùng những kinh nghiệm xử lý Băng bị mốc, Đứt, Gãy …. Cửa hàng sẽ Phục hồi băng cũ và lấy được dữ liệu tốt nhất cho Khách hàng. Đảm bảo File xem tốt mới tính thu phí sau

Hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất khi khách hàng yêu cầu dịch vụ, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng đó là mục tiêu chính của Chúng Tôi.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỀ ĐỊA CHỈ SAU

Địa Chỉ : 363/12/1 Đường Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh,TPHCM
Điện Thoại Tư Vấn Báo Giá : 0932 242 103 
                                      – Zalo : 0932.242.103
Email : chuyensangbangdia@gmail.com
Website: http://chuyensangbangdia.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top