Thiết kế Nhãn đĩa – Bìa hộp

Thiết kế Nhãn đĩa – Bìa hộp

6 10 99
Thiết kế Nhãn đĩa – Bìa hộp 10 6 99

Nếu bạn đã có đội ngũ thiết kế, điều đó thật tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có được những mẫu decal – nhãn đĩa ưng ý, không phải lo lắng vì chúng tôi sẽ giúp bạn.




Tại sao cần phải thiết kế vỏ và nhãn đĩa?

Một bộ đĩa gồm vỏ và nhãn đĩa được thiết kế bắt mắt, sáng tạo, cho việc sao lưu dữ liệu và gửi ra ngoài công ty sẽ mang dấu ấn thương hiệu sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp, ấn tượng, nâng cao giá trị cho hình ảnh thương hiệu trong mắt các đối tác và khách hàng.

Ngoài ra, thiết kế vỏ và nhãn đĩa thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng, phong cách cũng như màu sắc tuân theo bộ nhận diện thương hiệu (phá cách, hiện đại, sang trọng hoặc sáng tạo,…).



Đến với Dịch vụ Chuyên Sang Băng Đĩa bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm với mẫu mã vỏ hộp được thiết kế chuyên nghiệp với nhiều phương thức độc đáo, ưng ý.



Quy cách thiết kế

Bước 1: Hãy nói cho chúng tôi yêu cầu và ý tưởng của bạn

Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi sẵn sàng lắng nghe, thảo luận và ghi nhận tất cả yêu cầu của bạn.

Bước 2: Thiết kế

Đội ngũ thiết kế bắt đầu làm việc sáng tạo trong 1 – 2 ngày làm việc. Chúng tôi luôn có sẵn 2 – 3 phương án để bạn lựa chọn

Bước 3: Lựa chọn

Bạn sẽ nhận được các bản thiết kế thông qua email hoặc bạn có thể trực tiếp đến lựa chọn cùng đội ngũ thiết kế. Nếu chưa hài lòng, bạn hoàn toàn có thể nêu ra yêu cầu chỉnh sửa. Chúng tôi luôn sẵn sàng để bạn có được một mẫu decal – nhãn đĩa – bìa hộp phù hợp nhất, truyền tải thông điệp tốt nhất.

Hiện nay các đơn vị in ấn sản xuất đều có thể đảm nhiệm luôn phần thiết kế (hình ảnh nội dung khách hàng cung cấp). Tuy nhiên sẽ bị giới hạn nhiều về mặt sáng tạo và phá cách so với việc sử dụng một đơn vị thiết kế khác.



Chuyên Sao Chép Băng Đĩa. Với dịch vụ thiết kế cùng đội ngũ thiết kế đầy kinh nghiệm và sáng tạo, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu miễn phí một bộ thiết kế Bìa, Nhãn đĩa CD/DVD thật ấn tượng, sang trọng.

Vỏ & Nhãn Đĩa có rất nhiều loại, bạn có thể muốn xem qua các Mẫu Thiết Kế Vỏ và Nhãn đĩa của chúng tôi.

Phương châm đi đầu về: “ Chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng, thời gian nhanh chóng ” Chuyên Sang Băng Đĩa rất hân hạnh được phục vụ quý vị.

Liên hệ       : CHUYÊN SANG BĂNG ĐĨA

Địa chỉ       : 67 Đường số 3,Cư Xá Chu Văn An,P.26,Q.Bình Thạnh,TP.HCM
Điện thoại  : 0932 242 103 
Email         : chuyensangbangdia@gmail.com
skype          : tham.media
Website      : http://chuyensangbangdia.com/thiet-ke-nhan-dia-bia-hop/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top