In phun trực tiếp lên Mặt đĩa

In phun trực tiếp lên Mặt đĩa

6 10 99
In phun trực tiếp lên Mặt đĩa 10 6 99

Chúng tôi tiếp nhận và đáp ứng tất cả các nhu cầu vê in nhãn đĩa, in bìa hộp của bạn, với hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong thiết kế sẽ mang đến sản phẩm nhãn đĩa màu sắc đẹp mắt, sang trọng, góp phần quảng bá hình ảnh công ty bạn đến khách hàng.

Hãy tận dụng phần nhãn và bìa hộp của CD, DVD để giúp bạn thực hiện điều này. Nhãn trên CD, DVD giúp khẳng định thương hiệu của bạn, cung cấp cấp trọn bộ nhãn đĩa và bìa đĩa, logo, thông điệp của bạn sẽ hiện diện trên bìa đĩa cũng như bên ngoài vỏ đựng. đem đến hình ảnh chuyên nghiệp và thể hiện sự tôn trọng với khách hàng.


Với việc lựa chọn các kiểu in nhãn trên đĩa có 3 kiểu cho khách hàng lựa chọn như sau:

- In phun lên mặt đĩa cd/vcd/dvd
- In phun bằng máy.
- In trực tiếp lên bề mặt đĩa có phủ lớp trắng để in printable.

IN PHUN LÊN MẶT ĐĨA CD/VCD/DVD

Đây là kiểu in phun mực trực tiếp lên đĩa trắng , với màu sắc rõ nét , mặt đĩa phủ chất liệu bắt mực sẽ làm cho màu sắc in lên mặt đĩa đẹp hơn, hình ảnh rõ ràng
Đĩa dùng cho in phun là loại đĩa có mặt phủ chất liệu bắt mực, màu trắng, thường được gọi là“đĩa lưng trắng” cho phép in hình ảnh màu sắc in lên đẹp, rõ ràng. Bạn cũng có thể dán giấy decal lên lưng đĩa CD/DVD khi muốn thay đổi nhãn
Khi cần một sản phẩm đĩa CD, DVD đẹp, mà chỉ làm một số lượng ít, trong thời gian ngắn, quý khách có thể lựa chọn loại sản phẩm là đĩa in phun (printable) và in phun lên mặt đĩa bằng máy in màu.



Dịch Vụ Chuyên Sang Băng Đĩa nhận in hình ảnh lên mặt đĩa, in thẳng lên đĩa, in nhãn đĩa, hình ảnh đẹp, rõ nét, làm số lượng lớn lấy nhanh. Bằng công nghệ in phun chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ biến mọi hình ảnh của bạn, in lên trên mặt đĩa với chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhất.

– Công nghệ in phun 5760×1440 dpi (with VSDT)
– Kích thước hạt mực 1.5pl siêu nét
– Công nghệ in phun chính hãng Epson và Canon
– Hệ thống mực in 6 màu (Inktec hoặc Inkmate,..)
– Phần mềm in chính hãng Epson (xem Phần mềm Epson Print CD)

Nhận thiết kế Decal nhãn đĩa theo yêu cầu,cung cấp tất cả các lọai vỏ hộp theo yêu cầu của quý vị
Khẳng định 100% chất lượng sản phẩm,Thời gian in sao nhanh theo đúng hợp đồng.
VỚI SỐ LƯỢNG LỚN QUÝ VỊ LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT
Các yêu cầu khác xin liên hệ trực tiếp qua email: chuyensangbangdia@gmail.com
Chuyên sang băng đĩa: Nhận hàng, giao hàng tận nơi trong nội Thành Phố Hồ Chí Minh

– Với ekip làm việc: nhiệt tình vui vẻ, uy tín chất lượng, đúng giờ, đúng hẹn, đúng thoả thuận giữa 2 bên . Sản phẩm giao đến cho khách hàng là tốt nhất, cao cấp nhất, chuyên nghiệp nhất và đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của quý khách đề ra.
Phương châm đi đầu về: “ Chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng, thời gian nhanh chóng”Chuyên Sang Băng Đĩa rất hân hạnh được phục vụ quý vị.

Liên hệ : CHUYÊN SANG BĂNG ĐĨA

Địa chỉ       : 67 Đường số 3,Cư Xá Chu Văn An,P.26,Q.Bình Thạnh,TP.HCM
Điện thoại : 0932 242 103 
Email       : chuyensangbangdia@gmail.com
skype       : tham.media

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top