Sao chép đĩa VCD/CD

Sao chép đĩa VCD/CD

6 10 99
Sao chép đĩa VCD/CD 10 6 99

DỊCH VỤ SAO CHÉP ĐĨA CD/ VCD

Dịch vụ in sao dia VCD, ghi đĩa, in sao đĩa VCD, copy đĩa, nhân bản đĩa, in sang đĩa VCD có bản quyền, giấy phép xuất bản, in sang hợp pháp:

Trong thời đại hiện nay, các loại đĩa CD,VCD và Blu-ray vẫn là những phương tiện hữu ích để lưu trữ và chia sẻ dữ liệu . Chép đĩa dần dần trở thành một nhu cầu thiết yếu của những người trong chúng ta khi muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc của mình trong cuộc đời ( đám cưới , sinh nhật, du lịch )..Nhưng gần đây việc lưu trữ dữ liệu trên đĩa VCD bị coi là lỗi thời ,thế nhưng xem xét về một khía cạnh khác thì việc chép đĩa VCD hay chép đĩa CD để lưu trữ thì sẽ tốt và an toàn hơn bởi dữ liệu của bạn sẽ không bị nhiễm virus hoặc bị xóa nhầm trong lúc làm việc …
Dung lượng đĩa CD hay VCD nói chung : Đĩa CD có thể lưu trữ khoảng 80 phút âm thanh hoặc 700 MB dữ liệu máy tính.


Bạn đang cần in sao số lượng lớn đĩa VCD – CD tặng khách hàng cho chiến lược makerting mà băn khoăn chưa biết chọn đối tác nào tin cậy?

Dịch vụ chuyên sang băng đĩa là một đơn vị chuyên về : Sang băng qua đĩa ,in sang đĩa ,vỏ hộp ,decal,CD , DVD , Blu-ray, HD.. .Với máy móc chất lượng đảm bảo cho khách hàng
+ Chúng tôi nhận copy, nhân bản đĩa từ 1 đĩa gốc ra hàng loạt bản sao chép với chất lượng không hề thay đồi.
+ Ghi đĩa, in sao đĩa, copy đĩa CD VCD Bluray HD giá rẻ
+ Chép đĩa cho ca sĩ, phát hành băng đĩa.
+ Chép đĩa cho chùa, phật tử. Chép đĩa từ thiện,…
+ Chép đĩa cho công ty, chép đĩa cho cơ quan, chép đĩa cho tổ chức
+ Chép đĩa trường học, tuyển sinh
+ Bán băng đĩa, đĩa trắng, hộp vỏ đĩa CD, vỏ đĩa VCD, vỏ đĩa DVD
+ In dập đĩa gốc chất lượng cao
+ In vỏ đĩa, in decal nhãn đĩa
+ Phân phối đĩa ca nhạc, đĩa hình, âm thanh,…



Bạn đang cần 1 đối tác đủ năng lực sản xuất 1 lượng đĩa VCD, CD lớn để quảng bá cho chiến lược kinh doanh? Hay một chương trình truyền thông với quy mô cả nước? Hay một lượng đĩa lớn phần mềm của công ty quý khách…..Vậy hãy đến với Dịch Vụ Chuyên sang băng đĩa – công ty cung cấp dịch vụ in sao băng đĩa chất lượng ở tp.hcm đáp ứng mọi yêu cầu về in ấn đĩa,tem nhãn, vỏ hộp.…..Với dây chuyền in sao đĩa công suất lớn. Chúng tôi nhận in sao, nhân bản đĩa,VCD,CD cho tất cả cá nhân, tập thể, quý công ty trong và ngoài nước.Với tốc độ in nhanh đáp ứng mọi đơn hàng số lượng lớn trong thời gian ngắn.

Với phương châm đi đầu về: “ Chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng, thời gian nhanh chóng” Dịch Vụ Chuyên sang băng đĩa rất hân hạnh được phục vụ quý vị.

Liên hệ      : CHUYÊN SANG BĂNG ĐĨA
Địa chỉ      : 67 Đường số 3,Cư Xá Chu Văn An,P.26,Q.Bình Thạnh,TP.HCM
Điện thoại : 0932 242 103 
Email         : chuyensangbangdia@gmail.com
Skype        : tham.media
Website    : http://chuyensangbangdia.com/sao-chep-dia-vcdcd/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top