In Bìa Hộp

In Bìa Hộp

6 10 99
In Bìa Hộp 10 6 99

Một bộ đĩa gồm vỏ và nhãn đĩa được thiết kế bắt mắt, sáng tạo, mang dấu ấn thương hiệu sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp, ấn tượng, nâng cao giá trị cho hình ảnh thương hiệu trong mắt các đối tác và khách hàng. chúng tôi sẽ giúp bạn trong việc làm bìa hộp hay Design những hình ảnh trên bìa hộp cũng như mặt đĩa độc đáo và ấn tượng giúp bạn có thể tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng và thuận lợi trong việc quảng bá thương hiệu của công ty.

Bìa hộp là phần được bọc bên ngoài của hộp đĩa, trên đó chúng tôi sẽ giúp khẳng định thương hiệu của bạn, logo, thông điệp của bạn sẽ hiện diện trên bìa đĩa cũng như bên ngoài vỏ đựng. đem đến hình ảnh chuyên nghiệp và thể hiện sự tôn trọng với khách hàng

A. In bìa hộp theo các kích thước hộp có 2 kiểu in:

1. In phun mực lên giấy:
Đây là hình thức in trực tiếp phun mực lên giấy bìa , hình thức in này cho ra được sản phẩm màu sắc bắt mắt , sắc nét tùy theo ý kiến khách hàng
In OFFSET lên giấy có cán màng
In offset ngày nay đã trở thành kỹ thuật in phổ biến nhất trong in ấn thương mại. Chất lượng của in offset được đánh giá là cao nhất hiện nay. Nó có thể đáp ứng hầu hết các yêu cầu về chất lượng trong in ấn.



Kích thước thành phẩm:theo yêu cầu của khách hàng.


2. In Offset
 :

Công nghệ in hiện nay sử dụng phổ biến và hiệu quả là in Offset, tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể chọn cán màn hoặc không cán màn. Chất liệu in thông thường là giấy Couche, decal,…hoặc thậm chí bạn có thể sử dụng giấy tái chế để làm nổi bật sản phẩm của mình.
Gia công:tùy vào yêu cầu của khách hàng, thiết kế sẽ gia công cắt bế, cắt góc cho phù hợp.
Thông thường quá trình in ấn gia công kéo dài từ 5-7 ngày.

B. Ưu điểm:
Chất lượng hình ảnh cao – nét và sạch hơn in trực tiếp từ bản in lên giấy vì miếng cao su áp đều lên bề mặt cần in.
Việc chế tạo các bản in dễ dàng hơn.
Các bản in có tuổi thọ lâu hơn – vì không phải trực tiếp tiếp xúc với bề mặt cần in.
Thời gian in Offset nhanh hơn 

C. Nhược điểm của in offset
Công nghệ in offset cho ra chất lượng rất cao. Tuy nhiên khi in offset bạn cần phải in với số lượng nhiều cho 1 ca máy để cho ra chi phí hợp lý, vì vậy bạn không thể in một vài tờ hay 1 vài ấn phẩm (số lượng ít) đối với công nghệ này vì giá thành sẽ rất cao.

Tuy nhiên chúng tôi vẫn có cách khắc phục nếu bạn cần chất lượng cao. Chúng tôi đã đầu tư công nghệ in laser cho phép bạn in chất lượng cao với số lượng rất ít (kể cả 1 hay vài ấn phẩm) với thời gian cực nhanh (từ vài phút đến…).

Ngoài ra, nhờ kinh nghiệm lâu năm trong ngành in ấn và trang thiết bị đầy đủ với chất lượng cao, chúng tôi có thể tư vấn cho khách hàng với nhiều phương án mang lại lợi ích và chất lượng cao nhất, giá thành hợp lý nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được chất lượng hoàn hảo và giá cả vô cùng hấp dẫn.



Phương châm đi đầu về: “ Chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng, thời gian nhanh chóng ” Chuyên Sang Băng Đĩa rất hân hạnh được phục vụ quý vị.

Liên hệ   : CHUYÊN SANG BĂNG ĐĨA

Địa chỉ         : 67 Đường số 3,Cư Xá Chu Văn An,P.26,Q.Bình Thạnh,TP.HCM
Điện thoại    : 0932 242 103 
Email           : chuyensangbangdia@gmail.com
skype            : tham.media
Website        : http://chuyensangbangdia.com/in-bia-hop/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top