Tại Sao Quý Khách Nên Chọn Dịch Vụ Của Chúng Tôi ?

Tại Sao Quý Khách Nên Chọn Dịch Vụ Của Chúng Tôi ?

6 10 99
Tại Sao Quý Khách Nên Chọn Dịch Vụ Của Chúng Tôi ? 10 6 99

Tại sao nên chọn dịch vụ của chúng tôi – Chuyên sang băng đĩa ?

Chuyên sang băng đĩa – tự hào là đơn vị uy tín trong lĩnh vực chép đĩa với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động nhiệt tình dù cho bạn có chép đĩa nhiều hay ít thì vẫn gửi đến bạn những gói dịch vụ có giá thành ưu đãi nhất.

Chất lượng sản phẩm:


Chất lượng của những tem nhãn được in theo yêu cầu của khách hàng từ khâu thiết kế tới khâu gia công và hoàn thiện sản phẩm.Sử dụng công nghệ in ấn hiện đại đảm bảo mang đến cho bạn những mẩu nhãn đĩa đẹp mắt, sáng tạo. Mực in nhãn đĩa đúng tiêu chuẩn, không bị mờ, nhòa, lem luốc.

Chỉ sử dụng nguyên vật liệu đĩa có chất lượng. Chúng tôi luôn được đối tác đánh giá là cung cấp nguyên liệu tốt nhất để đạt được chất lượng tuyệt hảo cho từng sản phẩm.
Đội ngũ thiết kế năng động, sáng tạo đảm bảo kiểm duyệt kĩ lưỡng nội dung trước khi giao hàng.

Đảm bảo bản quyền nội dung cho băng đĩa của bạn
Chất lượng dịch vụ:

Giá cả hợp lý do in trực tiếp tại xưởng không qua khâu trung gian. Đem đến những chính sách tốt nhất cho khách hàng thân thiết.

Hỗ trợ khách hàng in mẫu nhãn đĩa – bìa hộp miễn phí để khách hàng duyệt mẫu trước khi in chính thức.

Có thể in liên tục nếu khách hàng cần gấp. Đảm bảo thời gian, tiến độ công việc của khách hàng.

Dịch vụ giao hàng tận nơi trong nội thành tp.hcm nhằm đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng, đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm hay cho bạn:


Tại Chuyên sang băng đĩa, chúng tôi luôn lắng nghe những yêu cầu của khách hàng để phục vụ bạn tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn chia sẻ thêm cho bạn những kinh nghiệm hay như mẹo bảo quản để sử dụng đĩa lâu, cách cầm đĩa như thế nào là đúng,…

Với phương châm làm việc lấy uy tín chất lượng là trên hết, cùng với việc sử dụng máy móc thiết bị, phần mềm chuyên nghiệp, có biên tập để xử lý âm thanh, hình ảnh, tiêu đề nhằm mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Liên hệ với chúng tôi để nhận được sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Địa chỉ : 67 Đường số 3,Cư Xá Chu Văn An,P.26,Q.Bình Thạnh,TP.HCM
Liên hệ: Ms. Thắm 
0932.242.103
Email :chuyensangbangdia@gmail.com
Website : http://chuyensangbangdia.com/tai-sao-quy-khach-nen-chon-dich-vu-cua-chung-toi/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top