Sao chép đĩa DVD, CD giá rẻ

Sao chép đĩa DVD, CD giá rẻ

6 10 99
Sao chép đĩa DVD, CD giá rẻ 10 6 99
SAO CHÉP ĐĨA DVD, CD GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Doanh nghiệp bạn đang cần sao chép số lượng đĩa lớn để tặng khách hàng, và tìm được một công ty uy tín chuyên về sao chép đĩa , in ấn mẫu mã đĩa chất lượng và giá thành hợp lý . Xem chúng  tôi dịch vụ chuyên sang băng đĩa tại TPHCM , sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu về sang đĩa , in nhãn bìa, nhãn đĩa đẹp mắt, giá thành vô cùng rẻ, bởi chúng tôi có đầy đủ trang thiết bị, máy móc , dây chuyền in ấn , sao chép hiện đại đáp ứng được nhu cầu về dịch vụ sao chép đĩa dvd số lượng lớn . Chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang lại sản phẩm cho Quý khách hàng hài lòng nhất .
Dịch vụ sang đĩa cung cấp tất cả các dịch vụ về :
-  Sao chép đĩa DVD, CD, 8.5GB, với chất lượng từ một đĩa gốc sao chép ra hàng loạt đĩa  với chất lượng đĩa không giảm sút


-  In ấn nhãn đĩa bao gồm  : in Offset nhãn đĩa ( in dập nhãn đĩa ), in Decal dán nhãn đĩa , in Full trực tiếp lên đĩa
 In bìa hộp đĩa : In bìa bỏ vào hộp đĩa với số lượng lớn sẽ in bằng máy in Offset 4 màu , với số lượng ít sẽ in bằng máy in Full trực tiếp lên bìa
-  Khi khách hàng đã có đĩa  rồi bước tiếp theo là in Bìa thư bỏ đĩa vào sao cho đẹp mắt nhất. Chúng tôi sẽ hỗ trợ phần thiết kế nhãn đĩa , nhãn bìa khi khách hàng sao chép với số lượng > 1000 đĩa

Đảm bảo giá thành hợp lý, chất lượng đĩa tốt chúng tôi tin rằng Quý khách hàng không phải đi đâu xa ngoài lựa chọn dịch vụ tốt nhất của chúng tôi

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ NHẬN BÁO GIÁ TỐT NHẤT
GỌI NGAY 0932 242 103

MỌI CHI TIẾT QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Liên hệ     : CHUYÊN SANG BĂNG ĐĨA
Địa chỉ      : 67 Đường số 3,Cư Xá Chu Văn An,P.26,Q.Bình 
                    Thạnh,TP.HCM
Hotline     : 0932 242 103
Email        :  chuyensangbangdia@gmail.com
Skype        : tham.media
Website    :  http:// chuyensangbangdia.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top