Ghi Đĩa Sao Chép Đĩa DVD,CD HCM

Ghi Đĩa Sao Chép Đĩa DVD,CD HCM

6 10 99
Ghi Đĩa Sao Chép Đĩa DVD,CD HCM 10 6 99

Đến với Dịch vụ Chuyên Sang Băng Đĩa bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm với mẫu mã vỏ hộp được thiết kế chuyên nghiệp với nhiều phương thức độc đáo, ưng ý.

http://chuyensangbangdia.com/sao-chep-dia-dvd/

Copy Đĩa DVD, CD ngay tại TPHCM có đầy đủ trang thiết bị máy móc , sử dụng loại đĩa tốt nhất để chép dữ liệu cho khách hàng. Đảm bảo về nội dung cũng như yêu cầu mà khách hàng đặt ra. Chịu mọi trách nhiệm nếu đĩa bị lỗi hoặc không đúng như đã thỏa thuận ban đầu. Ngoài ra , chúng tôi còn cung cấp dịch vụ Thiết Kế Nhãn Bìa Nhãn Đĩa MIỄN PHÍ tới khách hàng. Một bộ đĩa gồm vỏ và nhãn đĩa được thiết kế bắt mắt, sáng tạo, cho việc sao lưu dữ liệu và gửi ra ngoài công ty sẽ mang dấu ấn thương hiệu sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp, ấn tượng, nâng cao giá trị cho hình ảnh thương hiệu trong mắt các đối tác và khách hàng.
Hãy thử tìm hiểu về chúng tôi chuyên Dịch vụ ghi đĩa sao chép đĩa DVD,CD HCM , với chất lượng đĩa tốt, đảm bảo nội dung sao chép, mẫu mã in ấn nhãn đĩa, nhãn bìa đẹp mắt sang trọng , sẽ giúp cho Doanh Nghiệp của bạn tạo được ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.

http://chuyensangbangdia.com/sao-chep-dia-dvd/

Chúng tôi nhận sao chép đĩa , copy đĩa dvd , cd , ghi đĩa dvd, nhân bản số lượng lơn tất cả các loại đĩa DVD chương trình, sự kiện, đĩa tặng khách hàng, đĩa nhà chùa…giá tốt nhất tại HCM.
Ghi đĩa DVD quà tặng, đĩa DVD quảng cáo, đĩa DVD catalog, đĩa DVD chương trình, đĩa DVD phần mềm
Ghi đĩa DVD 4.7GB, ghi đĩa Blueray, ghi đĩa DVD9, ghi đĩa 8,5GB, ghi đĩa HD…., in sao đĩa, ghi đĩa từ thiện, in ghi đĩa cho phật tử cúng dường giá rẻ nhất tại tp.hcm
Ghi đĩa DVD lấy nhanh, giá rẻ nhất.
- Hỗ trợ về Thiết kế nhãn bìa hộp nhãn đĩa cover cho vào vỏ đĩa, nhãn đĩa theo yêu cầu khách hàng. Hỗ trợ về biên tập , dựng lại nội dung clip, chỉnh sửa, cắt ghép …
- In bìa vỏ DVD, in bìa vỏ CD, in cover CD, in cover DVD..Với số lượng lớn trong thời gian nhanh chóng , giá rẻ
Chuyên sang băng đĩa : Nhận hàng, giao hàng tận nơi trong nội Thành Phố Hồ Chí Minh
– Với ekip làm việc: nhiệt tình vui vẻ, uy tín chất lượng, đúng giờ, đúng hẹn, đúng thoả thuận giữa 2 bên . Sản phẩm giao đến cho khách hàng là tốt nhất, cao cấp nhất, chuyên nghiệp nhất và đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của quý khách đề ra.
Với máy móc chất lượng đảm bảo cho khách hàng
Ngoài ra Chuyên sang băng đĩa có máy móc đọc được các loại băng ngày xưa . 
Nhận phục hồi băng video cũ sang đĩa  như : Băng Cassette – Băng vidio VHS — Băng V8, Băng Sony DV , sang qua đĩa VCD — DVD – USB – Đĩa Blu-ray và ngược lại.
http://chuyensangbangdia.com/sang-bang-vhs-cassette-qua-dia-dvd/

MỌI CHI TIẾT QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Liên hệ     : CHUYÊN SANG BĂNG ĐĨA
Địa chỉ      : 67 Đường số 3,Cư Xá Chu Văn An,P.26,Q.Bình Thạnh,TP.HCM
Điện thoại : 0932 242 103-0168 919 2570
Email        : chuyensangbangdia@gmail.com
Skype        : tham.media
Website     : http://chuyensangbangdia.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top