Nhận Sao Chép Từ Băng Cũ Qua Đĩa Quận Bình Thạnh

Nhận Sao Chép Từ Băng Cũ Qua Đĩa Quận Bình Thạnh

6 10 99
Nhận Sao Chép Từ Băng Cũ Qua Đĩa Quận Bình Thạnh 10 6 99


Nhận Sao Chép Từ Băng Cũ Qua Đĩa Quận Bình Thạnh. 

CÂU CHUYỆN XÚC ĐỘNG HAI CHỊ EM MỒ CÔI

Trong ngôi nhà nhỏ cấp bốn ấm áp và hạnh phúc nằm trong ngõ nhà thưa dân , cuộc sống không xô bồ như thành thị, ở nơi đó đã từng có những tiếng cười vui vẻ bên nhau của những người trong gia đình. Đúng vậy " đã từng " đó là gia đình tôi.


Tôi bây giờ đã là 25 Tuổi, cái tuổi đã đủ chín chắn và trưởng thành để lo cho 2 chị em.
Cách đây 5 năm mẹ tôi mất vì ung thư, ba cũng ra đi bởi căn bệnh xuất huyết não cách 1 năm sau đó. Đạt là em trai tôi năm nay nó 23 tuổi, chúng tôi trở nên mồ côi. Bất hạnh là thế, nhưng tôi và em trai luôn tự ý thức được rằng chúng tôi phải tiếp tục sống và chăm lo cho nhau được tốt hơn
Nhà có 2 Chị em và đều ở vào tuổi ăn tuổi học. Ba mẹ mất sơm nên chúng tôi đều có ý thức trong việc tự chăm sóc bản thân và học tập. Nhiều khi mưa gió, nhà dột ướt, 2 đứa ôm nhau khóc vì nhớ ba mẹ. Dù tuổi còn nhỏ, nhưng cả 2 đứa đều biết tự chăm sóc nhau lúc ốm đau, khó khăn.
Tôi giờ đã ra trường và đi làm công việc hiện tại cũng khá ổn, từ nhà tôi đi tới chỗ làm cũng mất 45 phút, em tôi còn học 1 năm cuối đại học nên tôi phải lo cho nó tới khi nó ra trường. Cuộc sống của hai chj em cứ thế dựa vào nhau mà sống, cũng không phải đến mức khó khăn , tôi vẫn lo đủ ăn đủ mặc cho hai chị em tôi

Hôm nay là ngày giỗ của Mẹ tôi, từ sáng sớm 2 chị em tôi đã dậy dọn dẹp nhà cửa gọn gàng, từ gác xếp xuống lầu 1, đã lâu rồi cái gác xếp trên nhà kho đã không được để ý và dọn dẹp mấy thứ đồ đã cũ, tôi bắt đầu bắt tay lau chùi, lôi ra nào là sách học hai chị em, đồ dùng từ hồi ba mẹ tôi còn sống, bất ngờ tôi thấy trong một chiếc rương hiện ra 2 cuốn băng video trên đó có ghi LỄ THÀNH HÔN còn cuốn kia là LỄ VU QUY đây là 2 cuốn băng quay cảnh đám cưới của bố mẹ tôi từ năm 1993. Bất ngờ quá tôi hạnh phúc ôm hai cuốn băng vào lòng, nhìn chúng còn rất mới, nhưng bây giờ đâu còn cái đầu để đọc băng như ngày xưa nữa đâu, tôi thực sự muốn xem lại cảnh ba mẹ tôi cưới nhau hồi trẻ. Rồi tôi lên trên mạng tìm chỗ nào sang được băng cũ qua đĩa DVD hoặc USB để dễ dàng đọc được trên máy tính và đầu đĩa thông dụng như hiện nay.

Rất may là khi tôi gõ " Dịch vụ chuyển từ băng cũ qua DVD " thì có một số nơi nhận hồi phục băng, thời gian nó sang cũng nhanh từ 2 - 3 ngày là lấy được. Có lẽ đây là kỷ niệm cuối cùng của tôi và ba mẹ tôi, tôi sẽ giữ nó và những lúc tôi nhớ ba mẹ tôi sẽ lấy đĩa ra mở và xem lại .
Hy vọng ba mẹ tôi trên trời cũng sẽ luôn luôn bên nhau và dõi theo 2 chị em

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top